🔒 Closed [beta] softether vpn for android - testers needed

Status
Not open for further replies.
sa mga gustong mag root punta kayo facebook search nyo yung phone nyo sumali kayo sa mga groups malamang marami sila tut for rooting ifollow nyo maigi para maka root na kayo.
 
Hindi yan yung point ko ts, I mean kung hindi ka makalikot walang risk ang root?
i know ung point mo may risk ang root dahil ung virus pwedeng pumasok
.
point ko nmn kung mag roroot ka rooting process walang risk un saka pwede nmn mo controlin ung root ng cp ehh deny all mo execpt sa isa para di mapasok
 
i know ung point mo may risk ang root dahil ung virus pwedeng pumasok
.
point ko nmn kung mag roroot ka rooting process walang risk un saka pwede nmn mo controlin ung root ng cp ehh deny all mo execpt sa isa para di mapasok
Yan, yung point ko talaga ay yung rooting process :) wala siyang risk, hindi yung modify
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 167K
    Views
  • 968
    Participants
Last reply from:
chloe angel

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top