🔒 Closed [beta] softether vpn for android - testers needed

Status
Not open for further replies.
Anyways, wag nyo naman disable yung ads sa app. masakit sa damdamin ko na wala man lang nag susupport sa app or mag donate nalang kayo if you want the source code or no ads version ng app :*

anyways, I found a way para maging non rooted itong softether
 
Anyways, wag nyo naman disable yung ads sa app. masakit sa damdamin ko na wala man lang nag susupport sa app or mag donate nalang kayo if you want the source code or no ads version ng app :*
Yun lang.. ako need ko makita ads boss kasi yun palatandaan ko na connected with browse talaga..di pwede idisable
 
Anyways, wag nyo naman disable yung ads sa app. masakit sa damdamin ko na wala man lang nag susupport sa app or mag donate nalang kayo if you want the source code or no ads version ng app :*

anyways, I found a way para maging non rooted itong softether
walang ads lumalabas sakin boss sensya na wala nmn ako ad blocker
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 167K
    Views
  • 968
    Participants
Last reply from:
chloe angel

Online now

Members online
533
Guests online
1,975
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top