🔒 Closed [beta] softether vpn for android - testers needed

Status
Not open for further replies.
Update sa 0.2.1 beta version: minor issue lang, or baka sa memory management lang to ng phone ko, pero may tendency na "madisconnect" after ng ilang minutes kapag ibang app gamit ko (like browser or YouTube). To reconnect, need ko uli buksan yung SE app. Medyo hassle lang lol pero di naman major issue.
 
Update sa 0.2.1 beta version: minor issue lang, or baka sa memory management lang to ng phone ko, pero may tendency na "madisconnect" after ng ilang minutes kapag ibang app gamit ko (like browser or yôutubê). To reconnect, need ko uli buksan yung SE app. Medyo hassle lang lol pero di naman major issue.

buti nalang smooth samin :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 167K
    Views
  • 968
    Participants
Last reply from:
chloe angel

Online now

Members online
471
Guests online
5,754
Total visitors
6,225

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top