❓ Help Sky vpn 10gb

Status
Not open for further replies.

nash_08

Enthusiast
my balanced ako na 10GB traffic sa Sky VPN pero hindi ko mkuha ung tamang timpla nito.
PABULONG nman master.
 
ok nman sakin ah..kaka farm ko lang din kagabi medyo delay lang dumating yung na farm mo w/o notif..
ss ko oh ngayun lang
 

Attachments

  • Screenshot_2018-06-04-06-46-33.jpg
    Screenshot_2018-06-04-06-46-33.jpg
    40.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 546
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bayeugene123

Trending Topics

Online now

Members online
559
Guests online
2,694
Total visitors
3,253

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top