🔒 Closed Apn no load smart(update june 5)

Status
Not open for further replies.
salamat po sa share mukang másáráp mag smart ahh XD may capping ba to ts?
Di ko pa alam.pero nakadalawang sim na ko gamit injector.di ko pa natry kung magcacapped pag apn only.mahal kasi sim dito 50each kaya gaming lng ako pag dl sa pc nalang gamit softether
 
Di ko pa alam.pero nakadalawang sim na ko gamit injector.di ko pa natry kung magcacapped pag apn only.mahal kasi sim dito 50each kaya gaming lng ako pag dl sa pc nalang gamit softether
ahh ok hehehe softether parin talaga pang DL? sure no cap e hhaha
 
Master ni isang apn tricks dito sa ph corner at sayo hindi na o wala ng gumagana.. This morning lang... Kahapon gumana pa lahat. Laguna area po ako... Katay na kaya?
 
Updated si master oh salamat dito tested sa area na malawak ang sakop ng lte..tried and tested ko ito...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Drei69X

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top