🔒 Closed Smart coverage news

Status
Not open for further replies.

Mr_Josh

Leecher
How unblock sim or mag reason ka
Step 1: call *888 for costumer service
Step 2: pakingan ano sasabi Ng teller AI agent Basta pili ka mga number kahit ano Basta maka direct kana sakanila center
Step 3:paki lala ka sa agent
Step 4:mag reason ano concern mo
Step 5:pag humingi number so agent sabihin Kung number
Step 6:reason parin depends on you.
Own your risk sa pag usapan galingan mo lang comment sa agent
Bawal hit n run
Hit n like dapat
 
Wag mu sabihin gumagamit vpn sa vpn nakuwa yari
Admin pA delete after 4days
Kasi napatawag ako knina unblock ako lol utakan ko ...pa like Po mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 705
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
RaileeCassey

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top