🔒 Closed [new] bugged-gs/payload/no-dc/fastconnect/needs-gs/no-load-tested/no-gs/need-promo | pttv

Working ba sa inyo?

  • Yes po prof!

    Votes: 34 49.3%
  • Oops injecting lang :(

    Votes: 32 46.4%
  • Helpful ba ? :)

    Votes: 3 4.3%

  • Total voters
    69
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
No update muna bukas :)

Pero on the other day, ishishare ko na sa inyo yung one of the payloads na madalas kong ginagamit :)

More werpa! :) PHC Rocks! :)

Sorry sa mga not working. Pipilitin kong makagawa ng ultimate bypass ehi para sa gswitch. Sana maintindihan niyo rin na mahirap maghanap ng payloads na di madidetect ng DPI ng Gswitch.

Sayonara :)
Maulang Gabi:)
Nagmamahal at nakikiusap,
Jacob Matias a.k.a PHC-TheProfessor
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 970
    Replies
  • 49K
    Views
  • 749
    Participants
Last reply from:
jaciel

Online now

Members online
1,021
Guests online
2,534
Total visitors
3,555

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top