🔒 Closed [new] bugged-gs/payload/no-dc/fastconnect/needs-gs/no-load-tested/no-gs/need-promo | pttv

Working ba sa inyo?

  • Yes po prof!

    Votes: 34 49.3%
  • Oops injecting lang :(

    Votes: 32 46.4%
  • Helpful ba ? :)

    Votes: 3 4.3%

  • Total voters
    69
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Mga paps sensya na kung may capping sa inyo. Ganun talaga ang problema kadalasan kapag 4g/LTE ang gamit. May mga instances talaga kagaya sakin na "FULLY FUNCTIONAL" ang lahat ng ehi kaya shinishare ko dito. Pasensya na kung di nagwowork sa inyo. Pero meron naman akong dahilan para ishare to dahil gusto ko ma-experience yung katulad ng sakin. :)
 
Bagong update nasa thread :)

Newly fixed the UI of each download buttons for better and enhanced features. Para di kayo malito. :)


PTTV-6-8-18 yung name ng file!

More werpa PHC!

Proof:
Screenshot_20180608-081633.png
 
thanks for this .. keep on sharing .. no load no promo po to ? thank you sa response , feedback po ako right after ko ma try ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 970
    Replies
  • 49K
    Views
  • 749
    Participants
Last reply from:
jaciel

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,630
Total visitors
3,860

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top