🔒 Closed [new] bugged-gs/payload/no-dc/fastconnect/needs-gs/no-load-tested/no-gs/need-promo | pttv

Working ba sa inyo?

  • Yes po prof!

    Votes: 34 49.3%
  • Oops injecting lang :(

    Votes: 32 46.4%
  • Helpful ba ? :)

    Votes: 3 4.3%

  • Total voters
    69
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Ang galing nito! Working po sakin using gs mb lang. Kaso nag ddc sya, moved to status 302. Then what I'd always do is off ko lang phone ko then on ulit. Voala!, nakaka connect ulit ako. Thanks po ng marami dito!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 970
    Replies
  • 49K
    Views
  • 749
    Participants
Last reply from:
jaciel

Online now

Members online
562
Guests online
2,337
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top