🔒 Closed About ethernet.... ethtool eth0

Status
Not open for further replies.
guys, ask ko po sana bakit sa eth0 ko hindi lumalabas yung status nya? like kung ilang speed yung supported nya? yung mga nasa ifconfig list ko ay mga lo, eth0 at tap_soft (because im using LBC)


zzzzzzzz.PNG
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 244
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Hounted123

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,121
Total visitors
3,030

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top