🔒 Closed Full tutorials for remote proxy hunt and dns hostname (updated)

Status
Not open for further replies.
Ts di ko pa di mapagana saan kaya ako nagkakamali? Ok naman yung rp ko saka payload... pero sa DNS lang e... san po ba makukuha host name? 0freebasics lang talaga gagamitin? Tapos ano yung domain? Tunvpn.co na fixedmlang din po ba?


huwg mawawala ang 0.freebasics.com

example:

0. freebasics.com.Phcjhay.tunvpn. co

ganyan format mo sa hostname
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 813
    Replies
  • 34K
    Views
  • 391
    Participants
Last reply from:
Rmon

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,670
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top