🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

Bossmcuno

Fanatic
Guys may 8gb ako na stock galing sa switch.. paubos na kasi offer ko wala nako pambala.. gagana ba yan pag nag load ako ng fb1d? Salamat sa sagot mga idol
 
So Di xa pede pang games? Kasi maliit Lang ang fb1d.. Di naman siya unlimited
Pwedeng oo, pwede din na hindi. Di naman kasi matakaw sa data ang OL games unlike streaming. Pero test mo pa rin if anong promo pasok sa daily usage mo :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 539
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
elpogi_

Online now

Members online
396
Guests online
2,169
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top