🔒 Closed sino nkkaalam dito CC häçk sa godswar FB ?

Status
Not open for further replies.
detected ang CE lol fix na nila.. some high-programming skills (häçking skills) lang nakaka bypass sa security ng GW ngayon hahaha.. tinatago nila kasi malaki nakukuha nilang pera dito
 
na try ko na yung Cheat Engine kaso na Disconnect ako ....
detected ang CE lol fix na nila.. some high-programming skills (phcorner skills) lang nakaka bypass sa security ng GW ngayon hahaha.. tinatago nila kasi malaki nakukuha nilang pera dito
may alam ka ba sorata kanda? pa share naman gusto ko lng pataubin yung isang mayabang na player dun
 
Anyone care to advise a good EXP häçk tools that can bypass FB Godswar Anti Cheat..? I saw some of the new players they surpass my Level very fast.. (I'm a Level 130 Warrior AR9)..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Syoks

Trending Topics

Online now

Members online
824
Guests online
1,692
Total visitors
2,516

Forum statistics

Threads
2,316,126
Posts
29,185,518
Members
1,182,824
Latest member
fenixtk
Back
Top