🔒 Closed Buset na utang load

Status
Not open for further replies.

Watchernalang

Forum Master
Ganito kasi yun nagpasa ako ng 9pesos sa tm ko kasi di ako makakonek sa wifi kay langit tapos okay na maya-maya biglang nagtext si 3733 edi yung 9 ko naging 3 nalang edi utang ulit ako tapos nagtext nanaman edi 2 nalang utang ulit ako tapos nagtext nanaman edi 1 nalang utang ulit ako nyemas nagtext ulit edi 0 utang ulit sabi pag nagtext pato rereplyan ko talaga to ng mura e. sobrang higpit na a o hinahabol lang nila yung malaki daw kunong ginastos para sa upgrading nila? :)
 
Palit sim agad paps.. hahaha parang bombay yan Maningil Si Globe at TM pabalik.balik sa bahay :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 800
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
deviltellash02

Online now

Members online
397
Guests online
2,165
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top