🔒 Closed Suko nako kay langit:(

Status
Not open for further replies.
Working pa ba sa ngayong oras? Kagabi kasi tuloy-tuloy farming ko. Nka 15gb din ako kagabi. Laging unstable connection. Ngayon puro update na. Meron isang bises nag unstable pero walang dumating.
 
Ganun akin sir, lahat ng tutorial dito sa pag farm latest en old hindi talaga gumana sakin. Ang ginawa ko nalang ay ibypass yung 600mb ni sky. Ayun wala nako problem.
 
madali lang naman may nag Post kanina Video tutorial mabisa men. kakakuha ko nga lang ng 10GB, Hanapin nalang :):)
 
Meron naman 50mb nocap bug si sky, gamit modded. Kahit meron ako alam na farming method, eto na lang ginagamit ko, katamad kasi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
vicben

Online now

Members online
457
Guests online
2,041
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top