🔒 Closed New promo 15 pesos 1gb data

Status
Not open for further replies.

Shook

Fanatic
Good night

Share ko lang nakita ko sa advertise kanina

Users have the freedom to register to HomeSURF15 as many times as they want as long as their GoSURF promo is not yet expired.

Sa mga naka register bg GoSurf50 try nyu ang HomeSURF15 if pwede ba sa prepaid sim

Feed back please

Thank you in Advance
 
sa mga naka GlobeAtHome Sim lang yan try nyo mag register nakalagay Selected Customer only
 
1GB sya plus 1GB injector si 2GB ang total
Plus GS 1GB ,+ 2GB gowatch

GRANDTOTAL= 5GB for 65 pesos only for 3Day
 
Additional info , para magamit mo ang homesurf15 need no gumamit ng ibang sim, dahil hindi sya puwedeng I register sa same sim kasi dadadag yung validity period mo sa GS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 13K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
SUPER JENNY

Online now

Members online
752
Guests online
5,517
Total visitors
6,269

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top