❓ Help smart freenet...?

Status
Not open for further replies.

mjsj4

Fanatic
;) smart free internet gumaga pa rin...using smartnet...?
1.download and install smartnet app. to smart site.
2.open tapos mag sign up or sign in
3. on mo yong internet tapos balik ka sa menu
makapagbrowse sa youtube at sa ibang site... matagal nga lang bago makapasok
ulit ulitin lang hanggang makapasok pag makapasok kana tuloy tuloy na yan....
tyaga nga lang kailangan......
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lim baiting

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,947
Total visitors
2,349

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top