🔒 Closed Guys tanong lang about kay langit

Status
Not open for further replies.

angelo_soul13

Honorary Poster
Pag ba lagi na ddc banned na ba

Dc lng ng dc sa modded at kahit sa original eh

D naman ako grabe mgfarm 2gb lang po ung account ko.

Dc lng ng dc lage

Help
 
saaken nga nag ddc e medyo nakakainis lang ayaw din gumana nung mga suggestion nila about sa reboot at airplane mode
 
reboot pra mrefresh signal mo, and try mo po japan server... walang issue ng dc sakin. saka pala nka Lte only lang ako pra di ngbabago signal strength lte 4g lang ang sagap.. pg naka auto pwede ka ma dc pg ng sswitch ng signal vice versa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 571
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kahlee

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top