🔒 Closed ʟᴄsᴏғᴛᴇᴛʜᴇʀ | ʟᴀᴅʏᴄʟᴀʀᴇ™

FeedBack


  • Total voters
    433
Status
Not open for further replies.
ayaw parin magconnect, 2 accounts na sinubukan ko, server 5 and 3

try nyo po restart ang pc or laptop nyo po then restart din modem nyo..then try connect po sa softether.
kung ayaw parin..delete nyo po ang network adapter then install new adapter po...working po yan sa akin...
 
pasubok madam. yung smart kasi dito sa amin dati 4g ngayon edge na lang mag 2 weks na. subukan ko naman ang globe kahit mahina
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 121K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
AGM

Online now

Members online
387
Guests online
2,160
Total visitors
2,547

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top