🔒 Closed ʟᴄsᴏғᴛᴇᴛʜᴇʀ | ʟᴀᴅʏᴄʟᴀʀᴇ™

FeedBack


  • Total voters
    433
Status
Not open for further replies.
yes sa wakas magkakaruon na rin ng privacy kung saan talaga nang gagaling ang freenet at mga tricks thank you po madam haha keep up :)
 
boss, good afternoon po. san ko makikita if na activate nayong ginawa kong account for 7 days? kahapun kopo ginawa username mayford19
 
sa lahat ng nagrequest na naka pending. request po kayo ulit sa request site. binago namin yung method ng pag iimplement ng request thru php script. para di masyado matagalan sa pag aapprove ng accounts niyo.
 
sa lahat ng nagrequest na naka pending. request po kayo ulit sa request site. binago namin yung method ng pag iimplement ng request thru php script. para di masyado matagalan sa pag aapprove ng accounts niyo.

request resent for 7 day account private server ts thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 121K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
AGM

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,808
Total visitors
5,193

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top