🔒 Closed Makikiuso sa smartnoload apn setting open to all

Status
Not open for further replies.
Sir nakakainternet po qw dahil dito. Wala ako gamit na vpn o injector. Tung settings lang na to. Ganun po ba talaga? Baka kasi mablock tung sim ko.
 
Sir nakakainternet po qw dahil dito. Wala ako gamit na vpn o injector. Tung settings lang na to. Ganun po ba talaga? Baka kasi mablock tung sim ko.
hinay lang sa paggamit ng net para di mablock,limit mo lang hanggang 500-700 mb para mas safe,perday.may limit kc si smart.maganda kung dalawa sim mo or more para lipat mo nman data sa 2nd sim.yan lang ang teknik wala ng iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
lawret261983

Online now

Members online
875
Guests online
1,745
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top