🔒 Closed Part 1 - softether android - installing entware on android

Status
Not open for further replies.
Gusto sana talaga e try kaso di ako mka proceed dahil di ako mka connect sa local host 10x na akong paulit ulitin di parin gumagana :(
 
Gusto sana talaga e try kaso di ako mka proceed dahil di ako mka connect sa local host 10x na akong paulit ulitin di parin gumagana :(
kung may su ka sir try mong e force root grant ung juicessh dun sa su app at dapat di ka naka connect sa kahit na anong vpn tsaka off mo po ung data
 
kung may su ka sir try mong e force root grant ung juicessh dun sa su app at dapat di ka naka connect sa kahit na anong vpn tsaka off mo po ung data
Salamat boss nakapasok na ako sa lochost kagabi pero problem ko naman no browse kahit connected na ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 211
    Replies
  • 12K
    Views
  • 86
    Participants
Last reply from:
smilky

Online now

Members online
486
Guests online
6,439
Total visitors
6,925

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top