Sa di makafarm pasok kayo dito

Status
Not open for further replies.
Working pa namn farming ko. Kahit anong oras working siya kaso ako lang talaga tinatamad mag farm. So far hanggang 2GB lang finafarm ko 5 kasi kaming gumagamit puro youtube pa sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 262
    Replies
  • 8K
    Views
  • 199
    Participants
Last reply from:
markanthonygwapo

Online now

Members online
1,208
Guests online
1,914
Total visitors
3,122

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top