🗄️ Archive Rules of survival june 2 anti report

Status
Not open for further replies.
wag nyo download antiban virus yun
Anti BAN? Imposible naman ata yon?
pa link nmn ng nasa drop mb sir
Yung antiband bakit naka.bat? TAS ANG COMMAND DELETE DOC NG ROS SA FILE LOCATION. VIRUS PA

Pwede niyo po wag iDL kung ganun kasi saken wala naman nagiging problema. niruRUN ko yung ANTI BAN ng nakabukas ang 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 and AVAST ANTIVIRUS PRO ko pero OKAY naman . Kung ganun po wag niyo po IDL na lang. Shinare ko lang yan di po ako gumawa niyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
cammui

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,249
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top