🔒 Closed Windows 7 safe mode problem

Status
Not open for further replies.
Guys di nag boboot sa safe mode tong pc ko stuck lang sya maayus pakaya yun? kahit mag install ako ng bagong windows nag eerror lang rin
 
1. Ilagay mo sa ibang PC yung hard drive
2. Format mo
3. Ibalik mo sa dati then install ka na ulit OS

pwedi rin na maglagay ka ng hard drive na may gumagana na os tapos boot mo dun sa gumagana then dun mo format yung sira.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 267
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kyaw Zin

Trending Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,417
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top