🔒 Closed Any tricks?

Status
Not open for further replies.
mag legit cc ka nalang ts kung meron ka sure pasok yan .. yun e kung hindi pa naka ban ang Philippines sa do :) gamitin mo yung link for free 100$ in 60 days tapos pag malapit na maubos yung balance destroy droplet deactivate mo account mo at gawa ka uli ng bago :)
 
mag legit cc ka nalang ts kung meron ka sure pasok yan .. yun e kung hindi pa naka ban ang Philippines sa do :) gamitin mo yung link for free 100$ in 60 days tapos pag malapit na maubos yung balance destroy droplet deactivate mo account mo at gawa ka uli ng bago :)
pwede ba paymaya na walang laman? haha
 
mag legit cc ka nalang ts kung meron ka sure pasok yan .. yun e kung hindi pa naka ban ang Philippines sa do :) gamitin mo yung link for free 100$ in 60 days tapos pag malapit na maubos yung balance destroy droplet deactivate mo account mo at gawa ka uli ng bago :)
Mukhang gg na ang ph sa do par , nag try ako sa kanila using legit CC pero 200pesos lang laman hahaha inuubos nila laman ng cc kada nag veverify sila ng cc kung legit ayun locked account ko hahaha sayang 200pesos , nag try ako sa kanila dati pero hindi naman ganun mag verify do hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 531
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ashtra

Online now

Members online
383
Guests online
2,221
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,320,878
Posts
29,208,489
Members
1,180,388
Latest member
jeffstar
Back
Top