🔒 Closed Under observation pa pero working as of now. pamalit muna saglit kay injector

Status
Not open for further replies.
mga tropa, dagdag ko lang. pagka accept nyo ng offer kay gs. clear data at force stop nyo si gs para mawala yung time limit ng offer.pansin ko kasi pag di na clear data si gs 5-10mins eh dc na agad.nung na clear data ko sya nauubos muna mb bago ma dc. sa pagconnect naman eh CDC lng.o kya airplane mode on/off lang para mkaconnect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Mark52

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,586
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top