🔒 Closed Legit ba to?

Status
Not open for further replies.
Legit naman pero pag ubos na basic mo nakaka connect naman pero madaling nag ddc. Tsaka minsan ang tagal co connect bsta ubos na. May update pala siya sa premium, di ko pa na try sa premium.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 768
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Mr Pujay

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,781
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top