🔒 Closed Questions about the latest issues

Status
Not open for further replies.

VeshNu27

Enthusiast
Hello mga ka PHCorner!
Ask ko lang if still on problem pa rin si injector until now? kasi everytime nagawa ako ng config ayaw nya talaga makaconnect. nagpaload na ako ng 50 pesos para lang makaconnect BUT still the same problem. Any Suggestion/Answer sa post ko?

sa papansin at sasagot ng tama THANKS!

♚Supreme_Ram
AnonymousUnited Group
 
Same tayo prob pre. May 1.6gb nga ako di lang ako maka connect sa http injector. Wala na kasi akong alam na ibang payloads besides google based
 
okay naman po ang injector pag may promo ka. mas mabilis makakonek.
baka po payload lang problema.
google payloads ginagamit ko eh? wala pa naman akong nakuha dito sa group ng new payload kasi Block spoiler mga post ng iba.
 
Same tayo prob pre. May 1.6gb nga ako di lang ako maka connect sa http injector. Wala na kasi akong alam na ibang payloads besides google based
same problem. may mga post akong nakita dito regarding sa new payloads na not related kay google BUT its not available o bawal sa Spoiler kakaasar nga eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 695
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jamiho

Online now

Members online
1,507
Guests online
2,591
Total visitors
4,098

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top