🔒 Closed May mb kahit walang ehi?

Status
Not open for further replies.

ronaldrin29

Grasshopper
Napansin ko lang po ako mga paps.

Nakakapag-internet ako kahit wala akong data.

Nag accept ako ng offer kay gs tapos nung nagtext si globe kung ilan na mb ko. . .

Aba parang magic nakakapagnet ako.

Ewan ko lang. Try niyo rin nga paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 738
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ronaldrin29

Online now

Members online
1,469
Guests online
3,050
Total visitors
4,519

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top