🔒 Closed Sky vpn

Status
Not open for further replies.

zcduque

Enthusiast
mga master feedback lng, malakas ba c sky sa inyo? sakin kasi connected kaya lang d mn lang mka.youtube, ano kaya problema nito?
 
malakas pa di ngbabago sakin lte. green ping lahat ng online games ko. singapore server, downloding and uploading okay din. dpende ata sa device nyo at signal strength s area nyo.
e set mo lang s lte only kung mg iinternet kalang naman lalo na sa online games pra hindi naddc ang games nyo, .airplane mode mo then activate ulit pra bumalik sa normal kung hindi kana mg iinternet off mo na rin data.
 
malakas pa di ngbabago sakin lte. green ping lahat ng online games ko. singapore server, downloding and uploading okay din. dpende ata sa device nyo at signal strength s area nyo.
e set mo lang s lte only kung mg iinternet kalang naman lalo na sa online games pra hindi naddc ang games nyo, .airplane mode mo then activate ulit pra bumalik sa normal kung hindi kana mg iinternet off mo na rin data.
d kasi lte sgnal ni globe sa location ko,smart lang po,pro malakas naman kahit H+ lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 873
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kahlee

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,369
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top