🔒 Closed Pasok po saglit

Status
Not open for further replies.

akosipongz

Enthusiast
may tanong lang ako about kay TP20 hnd kasi gumagana yung dalawang payload nya.. si aw.w at si attach, OROQUITA city po ako, at vivo y53 gamit kong phone... any ideas mga master?
 
try mo ktr ko pang tp20.
see my post. . mai iba d gumagana dahil sa sim. or d ko malaman kung bakit. encounter ko kasi yan sa new sim kong bili.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 991
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_GLENNROCKZ

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top