🔒 Closed Gtm ✓ 4 networks config .. fast connect ⚛️ smart noload ✓ sun™promo w/ fb ⚛️ 1month ..

Status
Not open for further replies.
working pa din ba sa GSwitch...
dami ko na natry na mga Gswitch..
wala na talga nagana

BTW Thanks for sharing po
 
Ur welcome po salamat po sa feedback boss.. astig naman jan,lakas ng speed...hehe.. ano po pala gamit mong sim?? May promo ba o wala?? Wait ko po feedback mo ulit..thanks..

Working po with 4g+ signal.
Hinay hinay na lang.
503123_Screenshot_20180601-091947.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 228
    Replies
  • 11K
    Views
  • 176
    Participants
Last reply from:
PHC- r3nce

Online now

Members online
1,339
Guests online
3,460
Total visitors
4,799

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top