🔒 Closed Mga paps updated po tayo!!!gumawa po ako ng bagong ehi.config,mainit init pa valid po sya ng 1month!

Status
Not open for further replies.
boss paanu di mablock sim ko?,kasi pangalawa kuna ei bili ng sim
Dapat po PAP's wag kang lalampas sa 1gb kada araw, MA's maganda pag mga nasa 500mb lang kada araw pag mababa ka c ang paggamit mo ng data mababa din ang possible na ma block ang sim mo,kaya dapat hinay hinay lang ang paggamit ng data wag dapat yung subra:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 309
    Replies
  • 11K
    Views
  • 176
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,248
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top