🔒 Closed Sky vpn problems

Status
Not open for further replies.

Watchernalang

Forum Master
Itoy suspetsya ko lang po
baka kaya lagi kayong dc?
nabasa ko lang sa fb page nila

IMG_20180531_172745.webp

o kaya dahil sa modded gamit nyo try nyo sa playstore gamitin nyo
 
Sa akin paps is tinatry ko pa yung modded tsaka yung normal lang. Both updated ha? Pero sa pag.farm is okay pa naman still kickin, gawa ako new acc try nakin lagpasin nang 20 if totoo yung acc ban thing hahaha
 
ah baka nga tama yung nabasa kung post dito kanina much bitter kapag mag farm ka ng mas maaga 8am start..kala ko kasi katay na..
Siguro. Pero naka.farm ako ngayon lagpas 10gb try ko ulit mga 10pm eto nga pala ss
 

Attachments

  • Screenshot_20180531_185151.png
    Screenshot_20180531_185151.png
    39.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180531_185205.jpg
    Screenshot_20180531_185205.jpg
    34.4 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 843
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
annalynn12

Online now

Members online
411
Guests online
2,185
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top