Repost ng repost about sa gs

Status
Not open for further replies.
hi dummy account... :)
at kung sa contribution lang ang isusumbat mo sakin... yeah... di mo talaga makikita contribution ko... :)

labas mo orig account mo... duwag... :)

Hahahhaahahha wala na mabanat to siyempre walang makita patanong parequest pareklamo ang alam mo hahahhaa.
 
yey... may basher na ko...
feymus na rin ako... sa wakas... :)

Wahahahahha ano sabe mo famous? unang post mo nga ng ehi file walang nag comment kaya nag request ka na idelete nalang para walang makukuha na butas hahahahhaha isang kang malaking o g a g
 
unang post mo nga ng ehi file walang nag comment kaya nag request ka na idelete nalang para walang makukuha na butas
pinagsasasabi mo?
unang post ko ay nagpakilala ako... dapat kasi niresearch mo ko nang matindihan para malaman mo kung ano ba talaga activity ko rito...

hulaan ko... ikaw siguro si S W O R D F I S H aka the huckerman? :)

edit: si menin pala ito... the nyahahaha boi... :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 871
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
verty32

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,173
Total visitors
3,331

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top