🔒 Closed Bypass ur gswitch?? new

Status
Not open for further replies.
Thanks kuya! Pabayaan mo na yang mga hit and run. Next time established only para walang abusado.
ayaw eh nag accept ako 3 offer wala pang 10mb ayaw na
cdc mulang paps...
unti unti nang bina block ng Globe network mga vpn natin kaya pahirapan.. timpla lang ang kulang para
hindi mapadli ang pag ddc ng mga vpn!!! kaya

tips kulang kahit naubos na mb/gs mo!
try mung tipla nato!!
x.
payload-
x.gram

instant_split
GET;POST;HEAD;OPTIONS;DELETE
FRONT-INJECT
KEEP ALIVE

Nasa syu nayan.... kung alin dyan gagana sayu... peru pag stock sa mga stats nya timplahin mu uli hanggang sa makuha mo...
(NoLoad tut)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 421
    Replies
  • 19K
    Views
  • 389
    Participants
Last reply from:
damnels

Online now

Members online
1,047
Guests online
2,573
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,317,112
Posts
29,189,598
Members
1,181,270
Latest member
christiancucci7
Back
Top