🔒 Closed For rooted ang phones po pede magtanong?

Status
Not open for further replies.
Naka dipendo po ts sa paano yung pag process niya meron iba need talaga i factory reset ang data at files except pag yung files nasa sdcard hnde yon madedelete para sa akin ts need talaga para walang anumalya mangyari sa cp ts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 527
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
hans0513

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top