🔒 Closed Skyvpn 1gb reward via invite..reason revealed!!!

Status
Not open for further replies.
Mga sir need updated po ang ups skyvpn nyu.. try n tested .. dgagana sa old version
 

Attachments

  • Screenshot_20180530-180615.png
    Screenshot_20180530-180615.png
    56.8 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180530-180609.png
    Screenshot_20180530-180609.png
    50.2 KB · Views: 0
Ganito yan mga sir .. Ibig sabihin magkaka free 1gb kayu using 2 cellphone .. 1 cellphone for main account then other cellphone for uninstall then downloas again ..note po clear data niyo muna ang skyvpn at edelete lahat ng file niya then saka niyo uninstall then kunin niyo yung refferal sa main tapos sa other phone nyo oopen at legal niyo downlpad sa play store para magbago ang refferal need close sktvpn then open again pag hindi nagbago choose other option ung sa telegram at sms
 
Okey na try ko na sad to say not working na talaga.. In short magkaka 1gig lang tayu pag yung mag download using refferal natin is 1st time lang mag use ng akyvpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 307
    Replies
  • 19K
    Views
  • 230
    Participants
Last reply from:
arthax95

Online now

Members online
934
Guests online
2,371
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top