🔒 Closed Skyvpn 1gb reward via invite..reason revealed!!!

Status
Not open for further replies.
bat sakin ni isa walang dumating ...4 na kapitbahay ni reffer ko at 3 fb friends alang dumatinh....ni report ko na ren alang sagut si sky
 
Baka po may nakakaalam kung pano to. Sa double app. Kapag iclone at irun ko na sa double app yung skyvpn moded ganyan lng sya blanco lng tas force top paulit ulit lng. Nakailan try nako. Nagtry narin ako palitan ng ibang moded apk ng skyvpn. Pa help naman po mga sir ty.
 

Attachments

  • Screenshot_20180531-210438.png
    Screenshot_20180531-210438.png
    2.5 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 307
    Replies
  • 19K
    Views
  • 230
    Participants
Last reply from:
arthax95

Online now

Members online
786
Guests online
2,264
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top