🔒 Closed Rp na gumagana kay apn kahit di na gamitan ng anu mang vpn smart no need load

Status
Not open for further replies.
Boss established na ko nakita ko na maraming salamat dito working sa akin

Tyaka may tanong po ako ano po ba meaning ng ts?
 
wg nyo na ibulgar mshado mg ganito mapapabilis lang makatay ang ganito alm ntin makakatay sya pero ganyang paraan mas mapapabilis mkatay ang uni RP mag share nlng tau ng ehi or any config s vpn s ganung paraan makakatulong na tayo.
 
wg nyo na ibulgar mshado mg ganito mapapabilis lang makatay ang ganito alm ntin makakatay sya pero ganyang paraan mas mapapabilis mkatay ang uni RP mag share nlng tau ng ehi or any config s vpn s ganung paraan makakatulong na tayo.
agree ako sayo sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
mjtronics23

Trending Topics

Online now

Members online
1,303
Guests online
2,531
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top