❓ Help Blocked sim ni trams gumana ulit?

Status
Not open for further replies.

P O P O Y

Forum Veteran
Sino po dito gumana ulit yung blocked sim ni smart dito? sakin gumana ulit matagal ko na di ginagamit wala naman akong ginawa. sinalpak ko lang tapos boom! okay na. ang naalala ko lang dahil sa inis ko na palagi nalng bumibili ng bagong sim eh naghalongkat ako ng mga old tricks na pang block matagal na more than 1 month ko na di ginagamit. siguro may process siya para ma unblock ulit a few days of weeks? ewan ko lang pero yun alam ko
 
magandang balita yan kung ganun.

update po...

na-unblocked ko na rin yong data ng sim ko.
1 month din akong nagbabasakali na bumalik yong data indicator:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 665
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
leobb3

Trending Topics

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top