🔒 Closed Share ko lang nagawa ko sa globe switch/http injector/gosurf

Status
Not open for further replies.

PHC_Cherry

Forum Veteran
Pwede mong dagdagan ang MB mo sa Gosurf sa globe gamit ang GS at Http injetor follow this easy step
Magregister sa Tm/Globe ng GoSurf (any amount pero sakin GS50 gamit ko) .
at pagkaregister buksan ang GS at magclaim ng mga free promos maintain P1 para sure.
And then buksan si http injector (no need ehi pwede sa server ng http mismo click mo lang yung upperleft na dots and then server pinakadulo at pili ka dun)
At click start and then Boom! May dagdag MB ka na at masasabay sa expiration ng Gosurf mo yung MB na nakuha sa gs tested ko na po yan :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 912
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jumhay14

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,967
Total visitors
5,349

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top