🔒 Closed Panu gumawa nang softether server na low ping pahelp po mga lodi

Status
Not open for further replies.
kung lowping, mas maganda yung server na malapit sa pilipinas. singapore servers maganda yan.

kung di sa fastssh, aba need nyo ng credit card nyan or valid BIN para makacreate kayo ng account sa mga web service provider. kung may paymaya kayo, pwede nyo yan magamit sa amazon web services (aws), kasi tumatanggap sila ng ganyan.
 
kung lowping, mas maganda yung server na malapit sa pilipinas. singapore servers maganda yan.

kung di sa fastssh, aba need nyo ng credit card nyan or valid BIN para makacreate kayo ng account sa mga web service provider. kung may paymaya kayo, pwede nyo yan magamit sa amazon web services (aws), kasi tumatanggap sila ng ganyan.
pag wala yang lahat paps wala rin kaming server na magamit?
 
pag wala yang lahat paps wala rin kaming server na magamit?
pwedeng meron pwedeng wala. minsan may nagshe share dito ng account. pwede yun. minsan may naglalapag ng droplet. kung marunong kang gumawa ng SE server.. dapat makakuha ng droplet na yun.. pero mas maganda na established ka kasi mas mataas opportunity mo pag ganun.

para naman sa TUT kung panu gumawa ng SE server... may nagpost nyan dito..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 619
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ninolavisores123

Online now

Members online
421
Guests online
2,269
Total visitors
2,690

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top