❓ Help Skyvpn app closing after security update (8.0.0)

Status
Not open for further replies.

Elizard08

Established
Guys meron din bang nakaka experience na bigla nagclose ang skyvpn (original or modded) during farming kahit doubleapp or parallel? Nangyari lng to after ko magupdate ng security ρá†ch for os 8.0.0. Any help to resolve will be appreciated. Btw, natroubleshoot ko na din cp ko pero ayaw pa din. TIA.
 
hindi pa siguro compatible yong app for android Oreo.
Naka oreo na ko before sir at nakakafarm na ko pero nung nag update ako kanina lng eto na. Ung double app ok sa cloning pero pag iopen bigla din magclose. Ung parallel ok anng cloning pati logging in pero kahit ung 400mb farming ayaw kumagat. Thanks nga pala for answering.
 
Naka oreo na ko before sir at nakakafarm na ko pero nung nag update ako kanina lng eto na. Ung double app ok sa cloning pero pag iopen bigla din magclose. Ung parallel ok anng cloning pati logging in pero kahit ung 400mb farming ayaw kumagat. Thanks nga pala for answering.

ah okay, baka may kinalaman ang pag p-a-t-c-h kaya siguro ganun.

updated na rin ba yong skyvpn app?
 
ah okay, baka may kinalaman ang pag p-a-t-c-h kaya siguro ganun.

updated na rin ba yong skyvpn app?
Ung nga din iniisip ko ts. Baka lng may ibang naka experience tapos na resolve din. Oo sir. Updated din. Uninstall reinstall ko n din. Wifi o data same result. Bigla nagclose. Paktay ang farming. Haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 724
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Neksgurd

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top