🔒 Closed Help po how to reformat a pc

Status
Not open for further replies.
Dvd need mo kahit hindi rw. Kahit di mo na extract iso. Paaok mo sa windows dvd tool tas choose dvd path then flash mo na sa dvd para maging bootable. After nyan punta ka bios gawin mong 1st boot yung dvd
 
Ayusin mo yung tanong mo ts. Umabot kaba sa setting up registry? Kapag nag reboot pc mo after nung windows setups alisin mo na yung dvd or dont press any key pra di mag trigger yung cd boot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 769
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
yupee8

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top