🔒 Closed Invalid code

Status
Not open for further replies.

Svea

Leecher
Guys new lang ako sa freenet and registered ako bakit kapag sinesed koka yung code ko sa ibang hindi pa register ay invalid code daw nakalagay? Hindi na ako makakakuha ng pts. Nakaka3 refer palang ako 300pts palang nakukuha ko tapos? Since then yung mga # na nireregister ko para makuha yung code nila and para iinput ang code ko is invalid paano to?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 533
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ljane_01

Online now

Members online
421
Guests online
2,269
Total visitors
2,690

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top