🔒 Closed No load for tnt

Status
Not open for further replies.
Ang alam ko paps may naka post na ng ganitong thread din ewan ko lang po kung sino nauna sa inyong dalawa. Same din procedure nyu. By the way thanks.
 
Tagal na yan ah working naba ulit
Yes paps working na po sya sa globe medyo may kahinaan lang sya po. Baka kaya nyu pong timplahan ng magandang lasa hehe. Followers mo po ako palagi akong abang sa post mo. Bihira nga lang active kasi busy sa work minsan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 156
    Replies
  • 8K
    Views
  • 138
    Participants
Last reply from:
j-phelors

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,213
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,320,475
Posts
29,206,450
Members
1,179,898
Latest member
Cateattoad
Back
Top