🔒 Closed New skyvpn modded(basic country no capping, no dc and need to farm data)

Status
Not open for further replies.
Nag pa load po ako ng 10pesos and nag text ako ng SURFALERT ON pero pero pag clinic yung connect server not responding ang nalabas so ang ginawa ko text uli ng SURFALERT OFF and try ko connect comonect naman sha after comonect text ako ng SURFALERT ON pero naubos paden load paturo naman po ng proper way to use SURFALERT thanks po
 
Eto ginamit ko kahapon pero naubos balance ko. Anong promo nang globe gamit nyo para mag connect? Nag load ako nang 10php tas nag surf alert ako pero kinain lahat nang balance ko. Tapos di na mka connect. Pa help po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 128K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Ekpesman

Online now

Members online
1,319
Guests online
3,837
Total visitors
5,156

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top