❓ Help Hi newbie here . gs + ehi sino makakapagturo thankyou guys

Status
Not open for further replies.

Pashie

Journeyman
Hi good day mga senpai

Sino po kaya makakapag turo sakin ng globeswitch + ehi combination especially gs hindi po kasi ako marunong nito . Yung alam ko palang po is vpn ehi sa smart . Last time nag try ako ng vpn ehi sa globe pero hanggang connecting lang . Thankyou ng marami sa makakatulong sakin mas detalyado mas maganda hehe thanks much
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 604
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pashie

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,738
Total visitors
3,878

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top